Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Striker Bikes Việt Nam








LH: 0906.929.833 


Ryan McFarland, người sáng lập ... "Mô hình 12 thể thao cung cấp mọi tính năng một đứa trẻ có thể. Nó là sự cân bằng hoàn hảo của hiệu suất, lựa chọn, và giá trị, với hơn 8 năm tiến hóa thiết kế và cải tiến sản xuất."

Tay lái
Độc đáo tay lái thép 12,7 mm là nhỏ hơn so với tiêu chuẩn 43% để cho phép kiểm soát tốt hơn với bàn tay nhỏ bé, điều chỉnh độ cao từ 46-56cm (18-22 ").


Bánh xe
Strider độc quyền, siêu nhẹ bánh xe một mảnh thể dục thể thao một chữ nâng lên, thiết kế năm chấu với 10 bản mã hỗ trợ mang cho sức mạnh tối đa trọng lượng nhẹ nhất có thể.
Chất lượng hàng đầu vòng bi hộp kín cuộn trơn tru và không bao giờ cần điều chỉnh.




Lốp xe
EVA polymer (bọt công nghiệp) lốp xe là siêu nhẹ và bền cung cấp một chuyến đi suôn sẻ. Không cần bơm. 







Ghế
Độ bền cao, phù hợp mọi thời tiết yên mini được thiết kế đặc biệt cho người lái bắt đầu và hông nhỏ bé của trẻ. Nhỏ hơn, hẹp hơn, và nhẹ hơn so với một yên xe điển hình, chỗ ngồi này cho phép vị trí ngồi thích hợp với các tư thế. 
** Các mô hình thể thao cũng bao gồm một XL yên đệm và seatpost dài để phù hợp với trẻ em hơn 3 tuổi và cho phép điều chỉnh chiều cao ghế ngồi lên đến 48cm (19 ").





Thanh và chỗ ngồi kẹp
Gia công nhôm cho phép nhanh chóng phát hành "Không có Công cụ" yên điều chỉnh độ cao từ 28-41cm (11-16 ") cho phù hợp với hoàn hảo cho con mình.


Nghi chân
Độc đáo, chỗ để chân khung tích hợp được đúng vị trí ngay dưới yên xe để giữ thăng bằng chiếc xe đạp tự nhiên. Vị trí này cũng thúc đẩy các khả năng tiên tiến để đứng trong khi lướt cũng và bốc đầu





























Phanh mount
Phanh sau Strider độc quyền gắn kết cho phép thêm một phanh chân hoạt động khi trẻ em được thành thạo lướt chân trên chỗ để chân. phanh được bán riêng.


 LH: 0906.929.833..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét